Emma Watson Daring na ang Role

Kung nanonood kayo ng Harry Potter (ako hindi eh) siguro kilala niyo si Hermione isang batang wizard (tama ba spelling?) ang gumanap ng role na iyon ay si Emma Watson .

Noong nag start ang Harry Potter series nandyan na siya at batang bata pa, hanggang sa tumanda na lang siya at natotong magbisyo. Meron pa siya ibang movies pero Harry Potter movie lang talaga ang alam ko na pinagbidahan niya at diyan rin siya sumikat.

Pero ang dating pacute at idolo ng mga kabataan ay ngayon may mga daring role na. Isa na talaga siyang tunay na dalaga at handa ng pitasin ng mga kalalakihan, anytime, hehehe. 

At ang eksena na ito ang pruweba na handa na nga siya sa mga daring na role.


Hindi ko alam kung anong movie ito pero e try ko e translate pinag sasabi niya gamit ang aking kime kime powers

Emma: Hoy totoy! hawakan mo monay ko! 

Totoy: Ayoko madami tao sa sinehan.

Emma: Huwag mo bibitawan, pisilin mo pa, hindi iyan retoke! totoo iyan tumubo na nga ang harapan ko!

Totoy: Cge hahawakan ko, hmmm... tumubo na nga! hala hawakan mo rin iyong akin para naman di ako luge.

Sana ako na lang humawak niyan at hindi si totoy, mukha kasi siyang bading. Kung ako lang ang nandyan, binuhat ko na iyan at nilapag sa sahig bahala na madaming tao, hehehe, joke :-P

Anyway, daring na talaga ang dating dalaginding at sana galingan pa niya ang pag arte para hindi naman hanggang Harry Potter lang siya.

Ano masasabi niyo mga Kapilyo? bagay ba siya mag pasexy?

No comments:

Post a Comment