10 Bansa Na May Pinakamaraming Magandang Babae

Oh yeah! I am back, ang tagal ko rin hindi nakapag sulat dito and dami ko kasing blog. Anyway, ang topic natin ngayon children is about chix! at maraming mga chix!

Alam niyo ba kung ano ang sampung bansa na may pinaka magagandang babae? Kung hindi e share ko sa inyo para naman kapag pumunta ka sa mga bansang ito, alam mo agad na marami ang mga chix dito.

Para sa mga chikboy ito, ayon sa Travel Digest ito ang sampu sa bansang meron pinakamagagandang babae sa balat ng lupa. At agree ako dito, hehehe.

Paano matukoy ang isang magandang binibini

Ang kagandahan ay hindi lang sa panlabas, ang mga nasa listahan ay hindi lamang ibinase sa kanilang kaseksihan. Ibinase din dito ang pagiging malambing, feminine, maalaga, kung baga ang total package ng isang tunay na babae.

Note: Marahil para sa iba racist ang listahan kasi wala bansang nag mula Africa o kaya lahing maiitim, pero prangkahan na to, majority naman talaga ng magaganda ay nag mula sa mga bansa ng mga puti at latina. At porket nasa listahan ang bansang ito, maganda na lahat, hindi po ganun, majority lang ng babae. Marami lang talagang magaganda sa kanila at wala na tayo magagawa.

Ito ang mga Listahan

10. Canada


Ang bansang ito ay multi cultural tulad ng Amerika, very warm and hospitable daw ang mga chix dito. Marami ang magaganda dito kasi nahaluan sila ng ibat ibang lahi tulad ng mga Fil-Canadian which obviously are beautiful. Mas kakaunti din ang obesity rate sa Canada compared sa mga taga Amerika, ibig sabihin marami ang sexy diyan! 

9. Netherlands


Hindi rin pahuhuli ang mga Dutch! Ayon sa travel site nasa Amsterdam ang majority ng magagandang babae, funny at humorous daw mga chikas dito at madaling maging kaibigan. Pero hindi pwede rito ang hindi matangkad, average height kasi ng mga babae dito ay 5'7". Amazing, dito kaya ako humanap ng mapapangasawa, para naman malahian kami ng matangkad, hehehe

8. Denmark


Ang mga Danes ay nakapang gigigil, kung mahilig ka sa mga blondes, you came to the right place! beautiful, sexy, blonde with blue eyes, ganyan mo mae didiscribe ang mga chix ng Denmark. Liberal din ang mga taga Denmark, ibig sabihin malaki ang chance mo maka score ng one night stand.

7. Colombia



Oh yeah mga Latinas! ang Colombia ay sikat lalo na sa mga pageant tulad ng Miss Universe kasi marami ng beses sila nanalo, at patunay lang iyan na ang dami ng mga nag gagandahang dilag sa bansa nila. Meron isang ciudad na tawag ay Cartagena, pag pumunta ka doon, baka hindi ka na daw umalis. Mukhang alam ko na kung bakit, hehehe

6. South Korea



Taga panood ka ba ng mga Kpop? kung hindi, parehu tayo. Pero kahit hindi ako fan ng Kpop, pansin na pansin ko talaga ang nag gagandahan at nag seseksihang Koreana! Isa pa sa napapansin ko sa mga chix nila ay halos lahat sexy! ang kinis at ang cucute!

5. Bulgaria



Ang bansang ito ay hindi sikat sa mga pinoy, pero andito naninirahan ang mga matatangkad, pale skin, dark hair ng mga chikas! Ala bampire ang dating at misteryoso look ang mga girlaloo dito.

4. Russia


Ito ang isa sa mga bansang mero pinaka hot ng mga girls! Pag dating sa kagandahan wala ka masasabi sa mga Russian, kahit parang pang lalake boses nila, solve kana man sa kasexyhan nila! wooo! nag iinit na ata ako!

3. Ukraine



Ang siyudad ng Kiev sa Ukraine ang nag rank 1 sa buong mundo pag dating sa pinaka maraming magagandang babae. Kung marami magaganda sa Kiev, eh di mas marami sa buong bansa ng Ukraine! Meron din sila Mail Order bride, kung may pera lang ako oorder na ako noon pa!

2. Argentina



Naniniwala ako dito na marami talagang magaganda sa bansang ito. Ayon sa aking kaibigan na nakapunta na dito, manghang mangha siya sa mga chix, kasi kahit nag titinda ng isda pang beauty queen na ang dating, eh paano pa kaya iyong totoong beauty queen, eh sobra na iyon sa kagandahan! Ang mga babae dito ay romantic, at matatangkad, kaya love ko sila, hehehe.

1. Sweden



Ang number 1 ay ang mga Swedish! Kapag pumunta ka sa bansang ito maakit ka sa kagandahan ng mga taga rito. Karamihan sa kanila ay matatangkad, blonde, very friendly at educated ha, most ng mga chix dito ay may brain hindi lang puro boobs. Nandito rin sa bansang ito ang may pinaka maraming gwapo.


Ano ba masasabi niyo

OK ba?

Baka mag tanong kayo bakit ala ang Pilipinas


1 comment:

  1. Love the Blog! You have some beauties on here!!!

    ReplyDelete