Vice Ganda Jokes and Pick up lines


Magandang araw mga kapilyo! sa araw na ito joke time muna tayo. E share ko lang sa inyo ang mga joke ng comedyanteng si vice ganda at sana matawa kayo, kung hindi wala ka siguro sense of humor.
Ito ang mga vice ganda jokes :-)

Another Day

Kararating lang sa opisina
vice ganda jokesAssistance: Hi. good morning po ser nandito na po pala kayo.
Vice: Hinde wala pa, picture ko lang toh, hindi pa ako to.

Naospital yung pamangkin, kasi buntis (dinugo)…
Pumuntang emergency room:

Vice: Nurse tulong!
Nurse: Ano pong nangyayari? Manganganak?
Vice: Ay hinde, ipapatira ko pa lang.dinudugo na nga diba. Syempre manganganak na

2nd Attempt
Vice: Bilisan mo na!
Nurse: Ano pong gusto niyo? Tawagin ko si dok?
Vice: Hinde ako na kaya ko na toh! Doon na lang kayo, baka nakakaabala pa ako sa inyo!

3rd Attempt
Tagal ng doctor..
Vice: Yung ulo ng bata lumabas na!
Nurse: (nagtatakbo) Ay ano yan ulo ng bata?
Vice: Hindi ulo ng **** ng bata..bwiset

Patay Tatay
Vice umiiyak sa harap ng kabao ng tatay
Dumating si bestfriend, hinimas-himas yung likod ni Vice
Best friend: Uy, okey ka lang?
Vice: Ikaw hayop ka, patayin ko tatay mo? Okey ka lang!?
Vice: ********* ka tatay ko nasa kabao, tapos tatanungin mo ko kung okey ka lang!
Vice: okey lang ako, ako pumatay eh..bigtime! success patay na eh.. nasan tatay mo sunod na naten?! Para okey ka den!

More Vice Ganda pick up lines

Vice Ganda Lines and Punchlines

Q: Sinong gusto mo, si Dora o so Winnie the Pooh?
A: Si Dora.. The rat killer.

Q: Sino po bang mas maganda, ikaw o si Cinderella?
A: Hindi ko alam, pero ang alam ko mas maganda ako kay Lion King.

Q: Bakit hindi ko mabilang yung buhok ko?
A: Kaya mo yan. Magtiis ka lang.

Q: Tuli ka na ba Vice?
A: Oo, baket gusto mo yung balat ibibigay ko sayo.

Q: Sinong pinaka unang bakla sa mundo?
A: Baka yung ahas, kase sinisilipan niya si Adan.

Lola: Lagi akong nanunuod sa iyo….
Vice Ganda: So sinusumbat nyu po po sakin yan? Joke lang po!

Q: Paano nyo po malalaman kung babae o lalake yung nasa loob ng CR?
A: Edi abangan mong lumabas.

Q: Sino pong kamukha nyong artista?
A: Dawn Zulueta. Walang kaisip isip

Q: Kapag inaya ka ni Manny Pacquiao na magboxing, papayag ka?
A: Pag inaya kang makipaglaplapan ni Aling Dionisia papayag ka?

Q: Anong gagawin mo kung napajebs ka sa underwear mo habang nagjujudge ka sa showtime?
A: Edi isasample ko sa mukha mo.


Meron pa dito jokes!


(after kumain sa isang restaurant with friends, sumenyas si vice, nag-sign siya sa waiter gamit ang dalawang kamay para sa bill, yung korteng square na pagkakasign)

waiter: sir, bill po?

vice ganda: ay hindi, magpapapicture. hindi kasi kami nabubusog pag hindi nagpapapicture pagkatapos kumain eh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

vhong: what is a sentence.

vice: a sentence is a word or a group of words that has complete thought.

vhong: wow. eh verb? what is verb?

vice: a verb is an action word.

vhong: how about pang-abay? what is pang-abay?

vice: pang-abay? slacks, barong, kimona, dat's pang-abay!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

=MAG SWISWIMMING SI VICE GANDA=

GUARD- mam maliligo po kayo?

VICE GANDA- ay hindi mag hihilamos lang (nakita mo ng malaki ang pool oh)

VICE GANDA- kuya magkano ?

GUARD- ang entrace po mam?

VICE GANDA- ay hindi ang exit nakita mong papasok pa lang ii

VICE GANDA-walang utak ( kalokah)

GUARD- ako po mam?

VICE GANDA- ay hindi yung pool

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Holdaper: holdap 'to!
Vice ganda: And so? Walang nagtatanong.
Holdaper: holdap nga 'to!
Vice: kaylangan ipagsigawan? Proud ka? Proud?
Holdaper: holdap sabi eh! Holdap nga! Holdap!
Vice: paulit ulet 2x? Akala mo nag-eenjoy? Unli tau te?
Holdaper: pag di ka tumigil papatayin kita!
Vice: weh? Holdap naging patayn? Ano 'to 2 in 1 GANON?
Holdaper: leche! Maka alis na nga!
Vice: ay? walk out? Best actor?


OK BA!!!?? thats all :-)


4 comments:

  1. Hahaha...hindi ko mabasa basa lahat sa subramg tawa ko!!!tnx for this:-)i feel better now!


    ReplyDelete
  2. Hahhaahha . Super nakakatawa ! Ay hindi nakakaiyak -_-"

    ReplyDelete
  3. naghuhukay ako, malapit ko ng makita nag JOKE :P

    ReplyDelete